3 MÓN QUÀ 20/10 CHINH PHỤC MỌI TRÁI TIM PHÁI ĐẸP!

3 MÓN QUÀ 20/10 CHINH PHỤC MỌI TRÁI TIM PHÁI ĐẸP!

Cùng Đường Làm Bánh Biên Hòa vào bếp làm 3 món bánh dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương vào ngày 20/10 này nhé!

Công thức được bật mí trong caption của mỗi hình.

Những chiếc bánh tuy đơn giản nhưng chứa đựng đầy tình yêu thương chắc chắn sẽ khiến cho hội chị em cảm động và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này đấy!

Link đặt mua sản phẩm:

🛒 Lazada: https://bit.ly/3Nlcktx

🛒 Shopee: https://bit.ly/43sHK6U

🛒 Tiki: https://bit.ly/3NkX8N2

Các bạn đã biết tin gì chưa? Bao bì mới của sản phẩm Đường Làm Bánh Biên Hoà sẽ chính thức lên kệ vào tháng tới!!!

Còn nhiều sản phẩm khác sắp được ra mắt ! Hãy theo dõi fanpage Đường Biên Hoà để cùng cập nhật những thông tin sớm nhất nhé!

#DuongBienHoa #BienHoaConsumer #BacThayMiaDuong #ThuongTraoNgotLanh #DuongLamBanhBienHoaProBaking

 

🎁 Bánh red velvet

👉 Cho 5ml giấm vào 120gr sữa tươi không đường để tạo hỗn hợp sữa có độ chua nhẹ.
👉 Trộn đều 140gr bột mì đa dụng + 7gr bột cacao nguyên chất + 1/4 muỗng cà phê baking soda + 1 muỗng cà phê bột nở và rây cho mịn.
👉 Dùng máy đánh trứng (tốc độ trung bình) đánh đều 200gr bơ lạt + 100gr Đường Làm Bánh Biên Hoà Pro Baking + 2gr muối trong 15 phút đến khi thấy hỗn hợp mịn và xốp hơn, sau đó tiếp tục cho thêm 2 quả trứng gà + 1/2 muỗng cà phê tinh chất vani + 3/4 muỗng cà phê màu thực phẩm đỏ dạng gel và dùng máy đánh cho hỗn hợp hoà quyện.
👉 Đảo đều 3 hỗn hợp đã chuẩn bị và đổ vào khuôn tròn đường kính 15cm đã lót giấy nến ở đáy rồi nướng trong lò ở nhiệt độ 175 độ C khoảng 35 phút. Đến khi bánh nguội thì xẻ bánh làm 3 lát đều nhau.
👉 Dùng máy đánh trứng đánh đều 100gr bơ lạt + 40gr Đường Làm Bánh Biên Hoà Pro Baking + 250gr kem phô mai.
👉 Bày 1 lát bánh lên dĩa và phết kem phô mai lên bề mặt, làm tương tự đến miếng thứ 3 là hoàn thành.
 

🎁 Bánh quy trái tim

👉 Trộn đều 120gr bơ động vật đun cách thuỷ để nguội + 200gr bột mì rây mịn + 60gr Đường Làm Bánh Biên Hoà Pro Baking + 1/2 muỗng cafe baking soda + lòng đỏ 1 quả trứng gà cho tới khi bột mịn thì để bột nghỉ 15 phút.
👉 Cán bột mỏng đều và cắt ra thành từng miếng bằng khuôn hình trái tim rồi nướng trong lò ở nhiệt độ 170 độ C khoảng 15 phút đến khi bánh có màu vàng đẹp mắt.
👉 Khuấy đều 100gr Đường Làm Bánh Biên Hoà Pro Baking + 20gr siro đường + 8ml nước lọc + màu thực phẩm theo ý thích rồi cho vào túi nilon, cắt lỗ nhỏ để viết chữ lên bánh quy đã nguội.
👉 Đợi khoảng 30-60 phút để phần chữ đường icing khô lại rồi đem tặng cho bà, mẹ, chị em gái những chiếc bánh đáng yêu này thôi!
 

🎁 Bánh hoa hồng đỏ

👉 Đánh tan nhuyễn đều 40gr Đường Làm Bánh Biên Hoà Pro Baking + 60gr bơ + 1 quả trứng gà.
👉 Tiếp tục nhào với 160gr bột mì mịn + một ít siro dâu tây để tạo thành phần bột mềm mịn rồi bọc lại để bột nghỉ 20 phút.
👉 Cán bột mỏng rồi cắt thành các miếng tròn đều nhau.
👉 Lần lượt xếp 5 miếng bột lên nhau sao cho miếng sau chồng lên 1/2 miếng trước rồi cuộn tròn lại và chỉnh sửa để tạo hình bông hoa hồng thật đẹp.
👉 Nướng bánh ở nhiệt độ 180 độ C trong khoảng 15-20 phút, để nguội và bày ra dĩa đẹp mắt.

Đường Làm Bánh Biên Hoà Pro Baking mang vị ngọt tự nhiên, là đường tinh luyện cao cấp của Đường Biên Hòa được xay mịn, kết hợp với 3% tinh bột bắp cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. Dạng bột mịn, có thể sử dụng trực tiếp vào bột mà không bị vón cục trong quá trình làm bánh.