0

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Nhằm đem lại sự tiện lợi cho Quý Khách hàng hàng khi mua sắm tại website, Công ty có chính sách giao hàng tận nơi.

 
a. Thời hạn và giới hạn địa điểm giao hàng
Thời hạn dự kiến để giao Hàng hóa là từ 01 - 05 ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty xác nhận Đơn đặt hàng, cụ thể:
- Đối với khu vực nội thành Hồ Chí Minh: Công ty sẽ trực tiếp giao hàng hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển của Bên thứ ba (sau đây gọi tắt là “Bên Vận Chuyển”) để giao hàng cho Quý Khách hàng trong vòng 01 ngày làm việc.
- Đối với khu vực ngoại thành Hồ Chí Minh và/hoặc tỉnh, thành phố khác: Công ty sẽ trực tiếp giao hàng hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển của Bên Vận Chuyển để giao hàng cho Quý Khách hàng trong vòng 02 - 05 ngày làm việc.
 
Trong một số trường hợp thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến bởi lý do khách quan hoặc bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Nhân viên agrismart.com.vn không thể liên lạc với Quý Khách hàng.
- Địa chỉ giao hàng Quý Khách hàng cung cấp không chính xác hoặc việc tìm kiếm mất nhiều thời gian.
- Số lượng Đơn đặt hàng của agrismart.com.vn tăng đột biến khiến việc xử lý Đơn đặt hàng bị chậm/gián đoạn.
 
Nếu Công ty không thể giao Hàng Hóa kịp thời hạn đã xác nhận, Công ty sẽ thông báo cho Quý Khách hàng về thời gian giao hàng mới trong vòng ngày làm việc trước ngày giao hàng đã xác nhận. Quý Khách hàng có thể lựa chọn giữa việc hủy Đơn đặt hàng hoặc tiếp tục Đơn đặt hàng theo thời gian giao hàng được thông báo.
 
b. Phí vận chuyển
Về Phí vận chuyển, agrismart.com.vn sẽ thu phí vận chuyển theo phí giao hàng của Bên Vận Chuyển. Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến Quý Khách hàng trong quá trình nhân viên agrismart.com.vn tiến hành xác nhận Đơn đặt hàng. Phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào trọng lượng, kích thước hàng hóa và khoảng cách địa lý khi giao hàng.
 
c. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với Hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là Đơn đặt hàng do Công ty hay do Bên Vận Chuyển thực hiện thì Công ty là bên trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho Quý Khách hàng. Quý Khách hàng có quyền từ chối nhận Hàng hóa và yêu cầu đổi trả theo “Chính Sách Đổi Trả/Thay Thế/Bổ Hàng Hóa ”.
back-to-bottom
back-to-top
Icon-Tiki Tiki Icon-Shopee Shopee Lazada
Icon-phone Icon-Shopee
icons-pre