Mom Cooks - Tầm nhìn thực phẩm tự nhiên nguyên vị cho gia đình Việt

Mom Cooks - Tầm nhìn thực phẩm tự nhiên nguyên vị cho gia đình Việt

Công ty cổ phẩn Thành Thành Công – Biên Hòa (TTC AgriS, HOSE: SBT) – doanh nghiệp mẹ của đường Biên Hòa vừa ra mắt thương hiệu thực phẩm tự nhiên mới Mom Cooks. Sản phẩm tiên phong là Nước Cốt Dừa XIM với hơn 94% nước cốt dừa tự nhiên thể hiện tầm nhìn, khát vọng về một thương hiệu thực phẩm tự nhiên quốc dân cho người Việt.

 

Đưa thực phẩm tự nhiên đến từng căn bếp

Việt Nam được xem là thiên đường nông sản và gia vị, đồng thời cũng là mảnh đất màu mỡ của các doanh nghiệp thực phẩm. Với hơn 26,9 triệu hộ gia đình sinh sống trên toàn lãnh thổ Việt Nam (theo Kết quả tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 của Tổng cục Thống kê) và dân số chạm ngưỡng 100 triệu người vào đầu năm 2023, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm ngày càng lớn của các gia đình Việt đã đưa ngành thực phẩm chế biến, sơ chế trong nước những năm gần đây tăng với tốc độ phi mã. Đặc biệt, thị trường gia vị Việt đã chứng kiến cuộc đua quyết liệt của nhiều thương hiệu thực phẩm trong và ngoài nước với các gia vị quen thuộc như nước chấm, đường, bột nêm, nước cốt dừa,…

Mới đây, TTC AgriS - doanh nghiệp mẹ của nhãn hiệu nổi tiếng đường Biên Hòa – đã khiến cuộc đua gia vị này càng thêm sôi động khi ra mắt thương hiệu thực phẩm mới Mom Cooks. Đây là thương hiệu thực phẩm tự nhiên nguyên vị với sản phẩm "chào sân" là Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks với hơn 94% nước cốt dừa tự nhiên, đảm bảo nguyên vị ngon đặc trưng của trái dừa.

Bà Huỳnh Bích Ngọc, Chủ tịch HĐQT TTC AgriS, người được mệnh danh là "nữ hoàng mía đường" đồng thời cũng là người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Đường Organic tại Việt Nam cho biết: Việt Nam là quốc gia có thế mạnh nông nghiệp với các loại nông sản vô cùng phong phú. Trong đó, dừa là một trong những món quà đáng quý của tự nhiên với hương vị thơm ngon mát lành, dễ dàng kết hợp hài hòa với đa dạng các món ăn, từ món Việt đến món Âu - Á, từ món mặn đến món ngọt,... kể cả món chay và đặc biệt có thể ăn liền trực tiếp. Nước cốt dừa không chỉ là gia vị thiết yếu trong nhiều món ăn mà còn là một nét văn hóa ẩm thực truyền thống trong căn bếp của hàng triệu gia đình Việt.

Bà Huỳnh Bích Ngọc - Chủ tịch HĐQT TTC AgriS

Chính vì vậy, TTC AgriS đã đầu tư chăm chút cho thương hiệu mới Mom Cooks, sản phẩm đầu tiên là Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks với khát vọng đưa những thực phẩm tự nhiên hảo hạng đến căn bếp của mọi nhà.

Ưu thế công nghệ và vùng nguyên liệu

Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks được đóng lon với thể tích 400ml tiện lợi trong sử dụng và bảo quản, tỉ lệ nước cốt dừa nguyên chất cao được chọn lọc kĩ càng từ những trái dừa Bến Tre chất lượng.

Theo bà Huỳnh Bích Ngọc, với nguồn nguyên liệu sạch và bền vững ngay tại thủ phủ dừa của cả nước, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế như Halal, Kosher, Non – GMO,... Những trái dừa được thu hoạch vào đúng thời điểm ngon nhất, sau đó chuyển tới nhà máy chuẩn quốc tế đạt chứng nhận IFS Food, FSSC 22000, HACCP,… được đặt ngay tại vùng nguyên liệu để sơ chế. Tại đây dừa được phân loại thêm lần nữa, lựa chọn những quả dừa đủ tiêu chuẩn để đưa vào sản xuất.

Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks được áp dụng công nghệ ép lạnh và tiệt trùng hàng đầu hiện nay, được sản xuất ngay trong 24h giúp đưa những tinh túy tươi ngon sánh mịn, tự nhiên nhất của trái dừa vào đóng lon, không cần sử dụng bất kì chất bảo quản và chất tạo màu nhân tạo nào mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, tiện lợi khi sử dụng. So với công nghệ ép nóng khác dùng chế độ nhiệt có khả năng làm biến đổi mùi vị của sản phẩm và ít giữ lại nhiều chất dinh dưỡng, công nghệ ép lạnh là một lựa chọn hoàn hảo để khắc phục được nhược điểm này, giúp cho sản phẩm giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon và giàu dưỡng chất.

Là người con của xứ dừa Bến Tre và "nội tướng" đam mê bếp núc cho những bữa ăn gia đình, bà Huỳnh Bích Ngọc trân trọng hương vị tự nhiên của trái dừa quê hương và thấu hiểu mong ước của những người mẹ, người vợ về các thực phẩm thơm ngon, giúp chăm sóc gia đình.

Chính vì thế, thương hiệu thực phẩm Mom Cooks ra đời với mong muốn thêm nhiều gia đình Việt có thể sử dụng những thực phẩm chất lượng để chăm sóc sức khỏe và trân trọng hương vị truyền thống quê hương.

Một sản phẩm hảo hạng với mức giá "dành cho mọi nhà", Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks được dự đoán sẽ sớm ghi dấu đậm nét trong thị trường gia vị vốn rất đa dạng hiện nay.